Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Vai gầy eo thon



Nhiều bạn gái mất tự tin vì thân hình không cân đối, nhất là đôi vai hơi quá khổ, nhiều thịt. Chúng ta thường chỉ chú ý đến các bài tập giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi nhưng lại ít có bài tập giảm cân cho đôi vai thon gọn, quyến rũ. Mình sẽ hướng dẫn bạn bài tập cho đôi vai thon gọn mà cực kỳ đơn giản, chỉ mất 2-3 phút cho một lần tập mà thôi.
Bài tập giảm cân cho đôi vai thon gọn, quyến rũ chỉ gồm 3 động tác với dụng cụ chuẩn bị là tạ tay. Bạn nên chọn loại tạ nhỏ,vừa với lực cánh tay. Bài tập này bạn cần thực hiện từ từ chậm rãi. Hít thở đều đặn chậm rãi càng chậm càng tốt để cơ thể quen dần với đốt cháy calo, đạt hiệu quả cao.
Động tác 1
Người đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, 2 tay cầm tạ. Từ từ đưa một tay lên cao trước ngực sao cho tạo thành một góc 90 độ so với thân , trở về vị trí ban đầu sau đó đổi tay. Bạn thực hiện đổi tay liên tục thực hiện đủ 12 cái thì dùng.

Động tác 2
Người vẫn đứng thẳng, 2 tay cầm tạ, 2 chân dang rộng hơn vai. Từ từ đưa 2 cánh tay lên , sao cho 2 tay và vai tạo thành 1 đường thẳng sau đó hạ tay xuống. Thực hiện động tác này 12 lần.

Động tác 3
Vẫn đứng thẳng, 2 tay cầm tạ như động tác trên, từ từ đưa 2 tay ra trước ngực,sang ngang và hạ xuống. Động tác cũng tương tự thực hiện 12 lần như các động tác trên .

Với
 bài tập giảm cân cho đôi vai thon gọn, quyến rũ bạn cần cần kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, kèm theo chế độ ăn ít chất béo, không ăn khuya, ăn nhiều rau củ quả để tăng hiệu quả.
bài viêt liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét